
แผนการจัดการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำแผนการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และหลักสูตร 01 ตามรายวิชาที่ได้รับมอบหมาย...

แผนการจัดการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำแผนการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และหลักสูตร 01 ตามรายวิชาที่ได้รับมอบหมาย...

รายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา รายวิชา ภาษาไทย รหัสวิชา ท 31101 หลักสูตร 02
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำรายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษารายวิชาภาษาไทยได้จัดทำการหลักสูตร 02 สำหรับครูผู้สอนในรายวิชาภาษาไทย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

รายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา รายวิชา ภาษาไทย รหัสวิชา ท 31102 หลักสูตร 02
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำรายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษารายวิชาภาษาไทยได้จัดทำการหลักสูตร 02 สำหรับครูผู้สอนในรายวิชาภาษาไทย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4