แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาไทยส่วนหน้า สมบูรณ์.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์  ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำแผนการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และหลักสูตร 01 ตามรายวิชาที่ได้รับมอบหมาย...


ตัวชี้วัดภาษาไทย-ท31102.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำแผนการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และหลักสูตร 01 ตามรายวิชาที่ได้รับมอบหมาย...


05วิเคราะห์ผู้เรียน66เทอม2-66 จิรวัจน์ แสงแก้ว.pdf

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล   (หลักสูตร 05)        ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำรายงานการผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล รายวิชาภาษาไทย เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ข้อมูลนักเรียนเป็นรายบุคคล สำหรับการวางแผนการจัดการเรียนรู้ และการจัดกิจกรรมเรียนรู้ให้เหมาะสมกับผู้เรียน...

05วิเคราะห์ผู้เรียน67เทอม1 จิรวัจน์ แส.pdf

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล   (หลักสูตร 05)        ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำรายงานการผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล รายวิชาภาษาไทย เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ข้อมูลนักเรียนเป็นรายบุคคล สำหรับการวางแผนการจัดการเรียนรู้ และการจัดกิจกรรมเรียนรู้ให้เหมาะสมกับผู้เรียน...