
แผนการจัดการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำแผนการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และหลักสูตร 01 ตามรายวิชาที่ได้รับมอบหมาย...

แผนการจัดการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำแผนการเรียนรู้ตามรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชีัวัดและผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร และ ตารางการวิเคราะห์หลักสูตรความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และหลักสูตร 01 ตามรายวิชาที่ได้รับมอบหมาย...

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล (หลักสูตร 05) ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำรายงานการผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล รายวิชาภาษาไทย เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ข้อมูลนักเรียนเป็นรายบุคคล สำหรับการวางแผนการจัดการเรียนรู้ และการจัดกิจกรรมเรียนรู้ให้เหมาะสมกับผู้เรียน...

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล (หลักสูตร 05) ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
รายละเอียดที่รับผิดชอบ ข้าพเจ้าได้จัดทำรายงานการผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล รายวิชาภาษาไทย เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ข้อมูลนักเรียนเป็นรายบุคคล สำหรับการวางแผนการจัดการเรียนรู้ และการจัดกิจกรรมเรียนรู้ให้เหมาะสมกับผู้เรียน...